โยเซมิติ และ แกรนด์แคนยอน ต้องไปให้ได้ก่อนตาย จริงหรือ ?

    เปิดโลกใบใหม่ ไปสัมผัสกับสองรสชาติที่แตกต่างในอเมริกาตะวันตก ทั้งเพลิดเพลินไปกับธรรมชาติอันตระการตาที่ อุทยานแห่งชาติ โยเซมิติ , แกรนด์แคนยอน และตื่นเต้นไปกับแสงสีอันน่าตื่นเต้นที่ ลาสเวกัส

    2014
    0

    ทัวร์ อเมริกาตะวันตก

    หน้าร้อนนี้ปีนี้คุณคิดออกหรือยังว่าจะไปเที่ยวที่ไหนดี โลกใบใหม่ขอเสนอตัวอย่างเส้นทางที่คุณจะจดจำไปตลอดชีวิต กับทริปอเมริกาตะวันตก 9 วัน 6 คืน ซึ่งทริปนี้จะเริ่มต้นจากประเทศไทย ตรงไปซานฟรานซิสโกด้วยสายการบินมืออาชีพอย่าง อี วี เอ แอร์  เมื่อถึงซานฟรานซิสโก เมืองที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองในฝันของคนมากมาย แน่นอนว่าจะพลาดไม่ได้ เราจะพาคุณไปเที่ยว สะพานโกลเด้น เกท ที่คุณคงเคยเห็นผ่านตาจากหนังฮอลลีวู้ด หลายๆเรื่อง คราวนี้คุณจะได้พิสูจน์ให้เห็นด้วยจะสวยงาม โรแมนติก แบบที่เคยเห็นในหนังหรือไม่

    Yosemite National Park Valley summer landscape with Yosemite Falls. California, USA.

    ในวันถัดมา เราจะพาคุณไปสัมผัสกับไฮไลท์ของทริปนี้ที่ อุทยานแห่งชาติโยเซมิติ ที่นี่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกา โดยแต่ละปีจะมีนักท่องเที่ยวเฉลี่ยถึง 4 ล้านคนต่อปี และยังได้รับสถาปนาเป็นมรดกโลกเมื่อปี พ.ศ. 2527 ส่วนจุดเด่นของที่นี่ คือความหลากหลายทางด้านภูมิศาสตร์ เพราะมีทั้งหน้าผาที่สูงชัน , เทือกเขาหินแกรนิต ที่ถูกธารน้ำแข็งกัดกร่อน เป็นส่วนเว้าส่วนโค้งสวยงามแบบที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน และยังมีน้ำตกที่สวยงามหลายแห่งอีกด้วย รับรองว่าถูกใจคนที่ชอบความเป็นธรรมชาติ เพราะป่าที่นี่ยังมีความสมบูรณ์อยู่ถึง 95 % และหลายๆครั้งนักท่องเที่ยวจะโชคดีได้เห็นสัตว์ป่าที่อาศัยอยู่อีกด้วย

    จบจากทริปชมธรรมชาติที่สวยงาม เราจะพาท่านไปเปิดหู เปิดตา กับแสง สี เสียงที่ ลาสเวกัส เมือง เนวาดา โดยที่นี่ท่านสามารถจะช้อปปิ้ง หรือจะลองเข้าไปสัมผัสกับบรรยากาศในคาสิโนสุดอลังการ เพราะไหนๆก็มาถึงถิ่นแล้ว แต่ในกรณีที่บางท่านอยากจะพักผ่อนชิลๆที่โรงแรมเพราะไม่อยากเสียเงิน อีกแห่งหนึ่งที่เราต้องกล่าวถึงคือ แกรนด์แคนยอน ซึ่งที่นี่ทางสหประชาชาติยกให้เป็นสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติของโลก โดย แกรนด์แคนยอน เกิดจากการกัดเซาะภูเขาของแม่น้ำโคโลราโดเป็นเวลานับล้านปี จนภูเขาได้ยุบตัวลงเกิดเป็นหุบผาหินแกรนิตเป็นแบบชั้นๆต่างๆ ส่วนพื้นที่เป็นหินทรายก็ถูกน้ำและลมกัดเซาะจนเป็นร่องลึก เรียกว่าเป็นสถานที่เที่ยวแห่งหนึ่งที่มีความเป็นเอกลักษณ์มากๆเลยทีเดียว

    Previous articleอัพเดท31ประเทศ เที่ยวได้โดยไม่ต้องมีvisa : 2562
    Next articleยืดอายุ พาสปอร์ต เพิ่มเป็น 10 ปี